Quy trình bảo dưỡng cửa cuốn

Bảo dưỡng cửa cuốn là một công việc rất quan trong để đảm bảo cửa cuốn có thể sử dụng được lâu dài. Vận hành đáng tin cậy và trong trường hợp cửa cuốn của bạn mới sử dụng được 1 hoặc 2 năm. Rất cần thiết và nó vẫn còn có hiệu lực trong trời gian bảo hành.

Nan cửa cuốn của bạn đã được làm bằng nhôm và phủ một lớp sơn cách điện nên chất lượng rất tốt. Đó là một trong những công nghệ tốt nhất hiện nay.Tuy nhiên do cách sử dụng và khí hậu tại Việt Nam đỏi hỏi phải chú ý và bảo vệ nhiều hơn.

Thợ Bảo Dưỡng Cửa Cuốn Giá Rẻ.

– Lau rửa cửa bằng nước sạch và một miếng vải. Được khuyến khích làm công việc này 14 ngày/lần. Rửa thường xuyên hơn giúp cửa cuốn tránh được các bụi phóng xạ mặn và các chất công nghiệp.

– Hãy nhớ rằng. Khi bạn nghĩ về việc làm sạch sẽ cửa bạn thường xuyên… thì việc bảo dưỡng cửa cuốn của nhà bạn cũng vậy.

⛔ LƯU Ý : Không rửa các cửa cuốn đang được mở. Cách tốt nhất là cắt nguồn điện hoàn toàn cho cửa cuốn để không thể gây ra sự cố điện giật đáng tiếc.

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Sửa Chữa Thuận Phát khuyến cáo bạn nên kiểm tra các hoạt động sửa chữa cửa cuốn ít nhất mỗi lần trong khoảng 3 – 6 tháng sử dụng ( thường xuyên hơn trong môi trường khắc nghiệt hoặc sử dụng thường xuyên ). Các nỗ lực cần thiết để mở bằng tay và tự tay đóng cửa.

Hướng Dẫn Bảo Dưỡng Cửa Cuốn.

Các bộ phận trong cửa cuốn bạn nên chú ý đến.

  • Làm sạch nan cửa.
  • Trục cửa cuốn.
  • Điều khiển cửa cuốn.
  • Chốt.
  • Motor cửa cuốn.

– Làm sạch các nan cửa theo hướng dẫn với một miếng vải ẩm thấm một chút hóa chất tẩy mạnh mẽ để cho bề mặt cửa cuốn không bị trơn, bụi bẩn và độ ẩm.Cho phép cửa cuốn hoạt động dễ dàng hơn.

⛔ LƯU Ý : Không sử dụng mỡ hoặc dầu trong ray cửa cuốn.

– Có nhiều nan cửa nên được làm sách theo hướng dẫn bên trên nhưng không cần đánh bóng vì chất liệu làm nan cửa có thêm sơn lì.

– Mọi người thường ít bôi trơn bằng dầu máy tất cả các mục địch. Ngoài ra bôi trơn bánh xe cho các vòng bi trục là điều cần thiết.

– Khóa cửa cuốn không đòi hỏi cần thợ sửa cửa cuốn chú ý đặc biệt. Tuy nhiên nếu phím trở nên cứng. Một bình xịt RP7 chất bôi trơn phun vào là tốt nhất. Đừng tháo mở điều khiển cửa cuốn.

Dấu Hiệu Cần Bảo Trì Cửa Cuốn.

– Cửa chuyển động chậm và phá ra tiếng kêu lạ: Nếu cửa cuốn chuyển động bị cọ xát nhiều vào ray cửa. Đang có dấu hiệu ăn mòn. Bạn nên gọi điện đến dịch vụ bảo dưỡng cửa cuốn hoặc các đại lý cửa cuốn gần nơi bạn nhất để kiểm tra. Do các nan cửa đang bị căng cực độ và sẽ được những đội ngũ kỹ thuật có chuyên môi mới có thể chỉnh lại được.

– Kiểm tra tất cả các đinh vít, bu lông và đai ốc để đảm bảo chúng được an toàn.

– Kiểm tra hoạt động của motor cửa cuốn: Nó là hoạt động tự nhiên khi vòng xích chuyển động không bị căng hoặc trùng. Hai điều nay rất dễ làm cho cửa cuốn của bạn đang chạy thì bị dừng lại. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để giúp cho cửa cuốn chạy lại bình thường.

– Một lần nữa với  tư cách là nhân viên kỹ thuật giàu năm trong lĩnh vực bảo dưỡng cửa cuốn. Khuyến cáo rằng cửa cuốn của mọi khách hàng nên được kiểm tra toàn diện sau 12 tháng sử dụng một lần. Có thể là sớm hơn với các cửa đã sử dụng lâu năm rồi.

⛔ CẢNH BÁO : Nếu cửa cuốn đang bị ngừng chuyển động giữa chừng. Bạn nên thông báo với mọi người xung quanh không nên đứng trực tiếp trong đường ray của cửa đang đi xuống,cũng không được đi ngang qua nó.

Nếu bạn có một bộ cửa cuốn tự động. Điều quan trọng là bạn đảm bảo sự vận hành tối ưu cho nó. Nếu không bạn có thể làm giảm tuổi thọ cửa cuốn. Cũng không nên bảo qua thời gian ưu đãi bảo dưỡng cửa cuốn của các nhà xản xuất.Để biết thêm thông tin tham khảo lịch bảo dưỡng trong sổ tay hướng dẫn sửa dụng cửa cuốn và nhà cung cấp đã phát cho bạn.

error: Bản quyền thuộc về Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Sửa Chữa Thuận Phát. Xin quý khách hàng vui lòng không copy bài viết của chúng tôi xin cảm ơn !!!